วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2552

BERETTA M92FS




ปืนเวอร์ชั่น : M92FS
บริษัท : BERETTA
ประเทศ : ITALY
กระสุน : 9 MM
เเม็กกาซีน : 10/15/17/20 นัด
ระบบปฏิบัติการ : DOUBLE ACTION/SINGLE ACTION (DA-SA)
ระบบการยิง : SEMI AUTO
ระยะหวังผล : 50 เมตร
น้ำหนัก : 0.9 Kg - 1.0 Kg
ฟังก์ชัน : กล้อง ZOOM ระยะกลางถึงไกล , ศูนย์เลเซอร์ , ไฟฉาย , กระบอกเก็บเสียง
ราคา : 45000-65000 กว่าบาท

ประวัติ

ปืนพกขนาดใหญ่สุด FULL SIZE ปืนที่ได้รับการพัฒนามาจากปืนรุ่น 92 MODEL ทั้งหมด ผลิตโดยบริษัทเบเร็ตต้า สัญชาติอิตาลี่ที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องปืนพกกึ่งอัตโนมัติ บริษัทนี้เป็นบริษัทที่ดังมากเเล้วเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เเก่ลูกค้า คอปืน บรรดาเหล่าข้าราชการ ทหารกองทัพสหรัฐ ถูกจำหน่ายขายไปตั้ง 2 - 3 ล้านกระบอกทั่วโลกได้ เป็นบริษัทผลิตปืนพกที่มีชื่อเสียงติดอันดับ 2 ของบริษัทปืนพกเลย ในปัจจุบัน ส่วนอันดับ 1 คือของบริษัท GLOCK สัญชาติออสเตรียที่ดังมากสุดตอนนี้ ปืนของเบเร็ตต้าคือปืนที่ถูกเข้าประจำการกับสหรัฐด้วยเหมือนกัน ด้วยตัวปืนมีขนาดพกพาเหมาะมือ ด้วยความใหญ่ที่กระฉับมือดี เเล้วบรรจุกระสุนได้มาก กับความเชื่อมั่นในเรื่องประสิทธิภาพของตัวปืน จึงทำให้ปืนรุ่นนี้กลายเป็นปืนคู่ใจของกองทัพสหรัฐได้ไม่ยากเหมือนเจ้าปืนกล็อกใงล่ะ

เหตุผลก็คือ เบเร็ตต้า เป็นบริษัทผลิตอาวุธปืนที่มีชื่อก้องโลก โดยเฉพาะปืนสั้นออโต ขนาด 9 มม. ที่กองทัพสหรัฐอเมริการับเข้าประจำการแทน COLT 1911 ขนาด .45 AUTO ซึ่งทำชื่อให้เบเร็ตต้ามากจนชื่อนี้ลือกระฉ่อนทั่วไปดังที่เราชาวปืนได้ยินจนชินหูไปแล้ว ส่วน

มันเป็นปืนยิงเเข่งขันในระบบต่อสู้เต็มตัว เป็นปืนที่ใช้ในการกีฬาได้ดีมากอีกปืนนึงเลย เป็นปืนที่มีศูนย์เล็งปราณีตมากอย่างเยี่ยม ซึ่งไม่เหมือนปืนของบริษัทไหนๆ เขาทำกัน โครงปืนทำมาจากวัสดุอัลลอยเป็นส่วนใหญ่ มีรูปร่างโครงสร้างที่ปราณีตสวยงามมีเอกลักษณ์ดี ความเเม่นยำสูงเเละน่าเชื่อถือมาก คุมปืนพอโอเคเลย พลังทำลายถือว่าพอใช้น่ะ ความทนทานสูง ความคล่องตัวสูงใช้ได้ เเละความพิเศษของปืนรุ่นนี้ คือ สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 มือเลย ระบบของเเม็กกาซีนใช้งานง่ายมากขึ้น ปื่นรุ่นนี้ของ BERETTA ได้รวมเอาประสิทธิภาพในการใช้งานสูงสุดเเละรวมไปถึงประสิทธิในระบบป้องกันสูงสุด เช่นกัน ความปราณีตในงานของปืนได้ถูกออกแบบมาได้อย่างสวยงามมาก

สรุปก็คือโดยรวมเลยยอดเยี่ยมมากในเรื่องระบบความปลอดภัยด้วยน่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: